TIN TỨC

Hội nghị kinh doanh thường niên FAW 2024

12. 18, 2023

1-2.png


Ngày 16 tháng 12, với chủ đề "Tập trung vào khách hàng, Đổi mới và Thay đổi, Cùng nhau giành chiến thắng và dẫn đầu Hành trình mới" Hội nghị kinh doanh thường niên FAW 2024 đã được tổ chức hoành tráng tại Vô Tích. Hu Hanjie, Trợ lý Tổng Giám đốc FAW; Zhu Qixin, Nhà khoa học trưởng của FAW; Wu Bilei, Chủ tịch kiêm Bí thư Đảng ủy FAW và các thành viên trong ban lãnh đạo công ty đã họp mặt cùng các đại lý FAW từ khắp cả nước, các nhà cung cấp dịch vụ, đại lý phụ tùng, doanh nghiệp sản xuất xe có mục đích đáng chú ý và đối tác tài chính, để xem xét những thành tựu tiếp thị của năm 2023, đồng thời làm rõ mục tiêu và phương hướng phát triển của năm 2024.


Vững vàng phía trước, vinh quang cùng nhau nở hoa


Năm 2023, một năm cạnh tranh và phát triển, Jiefang chung tay cùng các đại lý, đối tác vượt qua khó khăn, trở ngại, phấn đấu đổi mới, đột phá, hiện thực hóa thị phần xe tải hạng trung và hạng nặng trong nước là 21,6% và thị phần thiết bị đầu cuối là 26,6%. , và chiếm giữ vững chắc vị trí dẫn đầu của ngành và thiết bị đầu cuối.

Thị trường nước ngoài của FAW's liên tục mang lại tin tốt và sản phẩm của họ đã được xuất khẩu sang 80 quốc gia và khu vực, như Philippines, Việt Nam, Nam Phi, v.v. . FAW đã xây dựng hơn 100 mạng lưới bán hàng cốt lõi và 14 nhà máy KD ở nước ngoài KD trên thị trường toàn cầu.


1-3.jpg

Bài phát biểu của Hồ Hán Kiệt


Hu Hanjie cho biết để đương đầu với sự thay đổi đáng kể chưa từng thấy trong một trăm năm qua, với tư cách là con trai cả của ngành công nghiệp ô tô nước cộng hòa, FAW  gánh vác trách nhiệm nặng nề của thời đại và phải can đảm mở ra con đường mới cho sự phát triển của ngành công nghiệp xe thương mại của Trung Quốc. Toàn thể những người giải phóng cần thâm nhập vững chắc vào thị trường, tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, đẩy nhanh bố cục hướng tới tương lai, mở ra không gian phát triển, đổi mới tư duy của toàn thể nhân viên và đi sâu thực hành thay đổi để thực hành ngành phục vụ. đất nước, ngành công nghiệp củng cố đất nước, sứ mệnh ban đầu của ngành công nghiệp ô tô rắn Trung Quốc là tạo ra một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới, xây dựng thương hiệu ô tô quốc gia trong trăm năm đầu tiên và đấu tranh không ngừng nghỉ!


Tập trung vào sự thay đổi, tập trung vào tầm nhìn


1-4.jpg

bài phát biểu của WuBilei


Wu Bilei cho biết FAW sẽ tiếp tục tập trung vào mục tiêu chiến lược là “quốc gia đầu tiên, đẳng cấp thế giới” của Trung Quốc. nhà cung cấp giải pháp giao thông thông minh xanh" tuân thủ lãnh đạo công nghệ, chiến lược lãnh đạo sản phẩm, tuân thủ động lực đổi mới và thay đổi hai bánh, tuân thủ cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, tuân thủ cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, tuân thủ cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, tuân thủ khách hàng -Cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, tuân thủ cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và tuân thủ cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm. Tuân thủ chiến lược dẫn đầu về công nghệ và dẫn đầu về sản phẩm, động lực hai bánh của đổi mới và thay đổi, lấy khách hàng làm trung tâm, chiến lược quốc tế hóa và thành công về mặt thương mại, và như mọi khi, chúng tôi sẽ đồng hành cùng phần lớn các đại lý, nhà cung cấp dịch vụ , và các đối tác kinh doanh vinh và nhục, chia sẻ bản lĩnh của nhau, đồng thời tạo ra tình thế đôi bên cùng có lợi dù khó khăn, để giành được chiến thắng mới trong hoạt động tiếp thị của năm 2024, đồng thời thúc đẩy sự nghiệp FAW để mở rộng tầm cao mới!


1-5.jpg

Bài phát biểu của Lý Thịnh


Li Sheng, tổng giám đốc kiêm phó bí thư đảng ủy FAW cho biết, năm 2023 là năm bội thu; thị trường trong nước tiếp tục dẫn đầu, xuất khẩu ra nước ngoài “tăng trưởng gấp đôi”," năng lượng mới "nhảy vọt" tăng trưởng, năm 2024 tập trung vào khách hàng, thực hành thay đổi, Năm 2024, chúng tôi sẽ tập trung vào khách hàng, thực hành thay đổi và khóa mục tiêu, và trong làn sóng luôn thay đổi của hậu cần hiện đại, chúng tôi sẽ nắm bắt những cơ hội mới, phát triển các mô hình mới, và góp phần mang lại sự hài lòng của khách hàng và thành công trong kinh doanh.


1-6.jpg

Ông Ji Shengshi đã đưa ra một báo cáo về chủ đề tiếp thị.


Ji Shengshi, Tổng Giám đốc kiêm Bí thư Đảng ủy FAW Trụ sở Tiếp thị đã lập báo cáo chủ đề tiếp thị cho năm 2024. Báo cáo được đánh giá một cách khoa học nhu cầu và cơ hội thị trường vào năm 2024 và dựa trên sự thay đổi tiếp thị, làm rõ mục tiêu tiếp thị vào năm 2024, triển khai chiến lược "1234" chiến lược tiếp thị và tập trung vào ba khía cạnh là lập kế hoạch kênh, quản lý kênh và trao quyền cho kênh để tìm điểm đầu vào, nắm bắt điểm quan trọng và củng cố điểm trọng tâm của công việc kênh năm sau. Xung quanh việc phát triển và vận hành khách hàng, giải quyết vấn đề của khách hàng, ba chiều của toàn bộ vòng đời dịch vụ, việc thực hiện toàn diện quan điểm "lấy khách hàng làm trung tâm" triết lý kinh doanh, giúp giải phóng nguyên nhân dẫn đầu một hành trình mới, tiếp tục hướng tới.


Cuộc hành trình không có hồi kết, chỉ có người thay đổi mới có thể làm chủ xu hướng. FAW sẽ luôn tuân theo quy luật của thị trường, tuân thủ lấy khách hàng làm trung tâm và hướng đến mục tiêu, đồng thời nỗ lực điều hành và định hướng một hướng đi mới.


Ánh sao trở thành ngọn đuốc, tay trong tay


Kể từ khi thành lập hệ thống đại lý FAW, hầu hết các đối tác đại lý luôn đồng hành cùng FAW bằng một trái tim và một khối óc, tạo nền tảng vững chắc cho việc định hướng kinh doanh của Jiefang. Để ghi nhận những đóng góp nổi bật của các đối tác đại lý, đại hội thường niên lần này đã mời gần 3.000 đại diện đại lý tham gia; số lượng đại lý lớn nhất các năm trước.


1-7.jpg

Hình ảnh tập thể các nhà đầu tư vinh dự nhận giải thưởng


Là "anh cả" của nhà đầu tư Jiefang, Li Yanhai của Tập đoàn Liaoning Huihua đã có bài phát biểu chân thành sau khi giành được giải thưởng nhà đầu tư danh dự: "Tôi rất vinh dự được đồng hành cùng FAW suốt 34 mùa xuân thu và tôi đã chứng kiến 'với tư cách là đứa con của chiếc xe quốc gia, và Tập đoàn Liaoning Huihua sẽ làm việc chăm chỉ hơn để theo kịp Jiefang với nhiều nỗ lực hơn nữa trong năm 2024, và sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để theo bước Jiefang với nhiều nỗ lực hơn nữa. Vào năm 2024, Tập đoàn Liaoning Huihua sẽ nỗ lực hơn nữa để theo kịp nhịp độ giải phóng và tiếp tục viết nên sự nghiệp giải phóng một cách xuất sắc bằng sự chăm chỉ và đấu tranh.” Xing Shiwen từ Cát Lâm HuazhiThành tự gọi mình là "cựu chiến binh"; của FAW và đã tham gia hoạt động kinh doanh FAW được 35 năm. Anh ấy rất biết ơn Jiefang vì đã nhận ra anh ấy và nói rằng dù gặp phải khó khăn gì, anh ấy cũng sẽ theo sát nhịp độ phát triển của FAW! Di sản lịch sử và văn hóa thương hiệu của FAW đã ảnh hưởng sâu sắc đến Liu Yumin của Huludao Honesty, người đã nói rằng chỉ cần FAW tin tưởng anh ấy, anh ấy sẽ tiếp tục làm việc .


1-8.jpg

1-9.jpg

1-11.jpg

1-12.jpg

1-13.jpg

1-14.jpg

Hình ảnh tập thể của một số học sinh đoạt giải


Dũng cảm đương đầu với những thay đổi, thử thách, giải phóng và tất cả các đại lý, đối tác đều tràn đầy tự tin, niềm tin vững chắc, hướng tới hành trình mới đầy hơi nước phía trước, để rồi tạo dựng nên vinh quang mới của giải phóng.


Sức mạnh để định hướng và sau đó dẫn đầu chặng đường mới


Với vũ khí cốt lõi, không sợ hãi để giành chiến thắng trong khóa học mới. Khác với trước đây, cuộc họp thường niên lần này trưng bày 102 xe triển lãm, một con số cao kỷ lục, đồng thời thành lập trụ sở của dòng sản phẩm xe hạng trung và hạng nặng, dòng sản phẩm xe hạng trung và hạng nặng Thanh Đảo, dòng sản phẩm năng lượng mới, hạng nhẹ. dòng sản phẩm xe bốn khu vực triển lãm, để các đối tác kinh doanh có cảm giác toàn diện về việc giải phóng các sản phẩm có lợi thế cốt lõi và công nghệ hàng đầu.


1-15.jpg


Đáng chú ý, khu vực triển lãm dòng sản phẩm xe hạng trung và hạng nặng của trụ sở chính, nơi có số lượng xe được trưng bày nhiều nhất, không chỉ có thế hệ thứ bảy của mẫu PLA cổ điển J7 Leader Edition nhưng cũng có các sản phẩm hạng nặng như máy kéo J6V 6×4 Pilot Edition CA6SX1 LNG nền tảng J6, xe tải J6G 4×2 Pilot Edition và J6L Máy xúc lật 8 × 4, bao gồm bốn dòng sản phẩm chính và sáu nền tảng sản phẩm, đồng thời với các ưu điểm là sản phẩm cao cấp, thoải mái, hiệu quả cao, tiêu thụ điện năng thấp, đáng tin cậy, thông minh và chất lượng cao, cho phép các đối tác kinh doanh trải nghiệm cốt lõi lợi thế và công nghệ hàng đầu của các sản phẩm PLA một cách toàn diện, Hiệu suất cao, mức tiêu thụ thấp, sáu điểm giá trị cốt lõi thông minh và đáng tin cậy, nhằm cung cấp cho người dùng giá trị hoạt động liên tục.Máy kéo 700 mã lực


1-16.jpg


Trong khu vực triển lãm Dòng sản phẩm xe hạng trung và hạng nặng Thanh Đảo, Eagle First Class cũng chiếm được cảm tình của du khách nhờ giá trị và chất lượng cao. Dựa trên người dùng' các tình huống sử dụng thực tế, nó tích hợp thói quen lái xe của họ. Nó tạo ra một sản phẩm nền tảng chiến lược mới với các khái niệm cốt lõi về giá trị, sự thoải mái và sức sống. Nó cung cấp giải pháp tối ưu cho hoạt động hậu cần hiệu quả với quãng đường lái xe hàng năm lên tới hơn 300.000 km.


1-17.jpg


Ngoài ra, với tư cách là người dẫn đầu trong ngành xe thương mại, FAW tiếp tục đẩy nhanh quá trình sử dụng năng lượng mới. Các sản phẩm năng lượng mới 2.0 vừa được ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Vũ Hán, và các sản phẩm máy kéo tích hợp sạc và chuyển mạch J6P năng lượng mới 2.0 được trưng bày trong khu vực triển lãm dòng sản phẩm năng lượng mới đã thu hút nhiều sự chú ý. Với ưu điểm là tiêu thụ điện năng thấp, trọng lượng nhẹ, chi phí thấp, độ tin cậy cao và cảm giác lái thú vị, nó giải quyết được những khó khăn khi vận hành của người dùng và mang lại trải nghiệm lái xe mới cho người dùng.


1-18.jpg


Không thể bỏ qua, thế hệ thứ sáu của FAW'sản phẩm hybrid nhẹ Tiger 6G cao cấp, đặc biệt- mô hình mục đích J6L 8×4 "Yitou" xe trộn, J6L 4×2 "Yitou" cần cẩu gắn trên xe tải, xe vận chuyển xe CNG JK6 4×2 và xe tải thiết bị phá dỡ JH6 6X2 cũng được trình bày. Cần cẩu xe tải J6L 4×2 Yituo, xe vận chuyển JK6 4×2 CNG, xe tải thiết bị phá dỡ JH6 6X2, v.v. cũng được trưng bày, mang đến một loạt bữa tiệc cảm giác cho khách mời.


1-19.jpg

1-20.jpg


Cuộc hành trình còn dài, dũng cảm đứng đầu thủy triều để là người đầu tiên. Hướng tới tương lai, FAW sẽ cùng các đối tác kinh doanh của mình cùng nhau tiến bộ và giành chiến thắng, bước tới một đỉnh cao mới về đổi mới và thay đổi, tạo nên vẻ huy hoàng mới trong quá trình phấn đấu tiến bộ và sải bước hướng tới mục tiêu " Đầu tiên của Trung Quốc, hạng nhất thế giới"!


Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 13914166873

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web